Các dòng xe Hybrid nhà Toyota chiếm trọn cảm tình của người dùng
19/12/2022
Sản phẩm

Là một trong những hàng xe tiên phong triển khai công nghệ Hybrid. Toyota đã tung ra thị trường những dòng xe Hybrid rất được lòng của người dùng. Dòng xe này sở hữu ưu điểm là có sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ tốt. Cùng chúng tôi điểm qua các dòng xe Hybrid nhà Toyota bán chạy nhất tại Việt Nam.

Tổng hợp các dòng xe Hybrid nhà Toyota hot nhất

Tổng hợp các dòng xe Hybrid nhà Toyota hot nhất

Các yếu tố thu hút khách hàng của dòng xe Hybrid nhà Toyota

Trong những năm gần đây, “xe xanh” đang là từ được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường ô tô. Từ các hãng xe lớn đến các hàng tầm trung  đã bước vào cuộc đua điện hóa với các dòng xe được tích hợp động cơ điện cho đến xe thuần điện. Thế nhưng, không có nhiều người biết Toyota chính là hãng xe tiên phong đã mở ra kỷ nguyên xe xanh này.

Sở dĩ các dòng xe Hybrid của Toyota được khách hàng yêu thích như vậy. Đó là bởi dòng xe này có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại xe xăng truyền thống. Điểm đặc biệt nhất chính là tiết kiệm nhiên liệu, giảm đáng kể lượng khí thải ra môi trường cùng khả năng vận hành êm ái, an toàn.

Bên cạnh đó, những chiếc xe Hybrid cũng có gia tốc tốt hơn trong dải tốc độ 0-60 km/h. Xe có quãng đường phanh và thời gian phanh ngắn hơn, nhiệt độ phanh cũng thấp hơn. Trong khi đó nếu xe về độ ổn định thân xe của Hybrid lại tương đương với xe xăng.

Dòng xe Hybrid còn đặc biệt phù hợp với điều kiện cơ sở hạ tầng tại Việt Nam. Bởi xe không cần các thiết bị và hệ thống trạm sạc như những chiếc xe thuần điện. Năng lượng của xe được tự tái tạo trong quá trình vận hành để sạc lại cho động cơ điện.

Yếu tố cuối cùng giúp dòng xe Hybrid của Toyota được khách hàng đặt trọn niềm tin đó là giá trị của xe. Cùng những trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn hiện đại mà chiếc xe này mang lại.

Các dòng xe Hybrid nhà Toyota đắt khách tại Việt Nam

Dưới đây, Toyota Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top các dòng xe Hybrid nhà Toyota được yêu thích nhất hiện nay:

Toyota Camry

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc xe Toyota Camry lại luôn dành được vị trí thống lĩnh trong phân khúc Sedan hạng D. Dòng xe này được gắn liền với nhiều cơ quan công quyền hay giới doanh nhân thành đạt. Xe có không gian rộng rãi, nhiều trang bị tiện nghi cho hàng ghế thứ hai.

Ở phiên bản Toyota Camry 2022, chiếc xe này vẫn luôn giữ trong mình cốt cách sang trọng, lịch lãm. Ngay từ đầu xe đã khẳng định vị thế của mình bằng một bộ tản nhiệt vô cùng ấn tượng. 

Toyota Camry

Toyota Camry

Khác với những thế hệ trước, tản nhiệt Camry 2022 được mở rộng hết cỡ sang hai bên, ôm gần như trọn vẹn đầu xe rồi đổ dài xuống tận cạn trước. Chiếc xe này còn đang trang bị hệ thống chiếu sáng tự động. Ánh đèn cường độ cao Automatic High Beam nằm trong gói an toàn chủ động TSS 2.

Về nội thất, Toyota Camry vẫn luôn được bình chọn là 1 trong Top 10 mẫu xe có thiết kế nội thất đẹp nhất do Ward’s Auto bình chọn. Chiếc xe này có không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp. Thậm chí chiếc Camry này còn được so sánh ngang với chiếc xe hạng sang Lexus ES.

Vật liệu sử dụng chủ yếu trong nội thất Camry 2022 vẫn là da. Kết hợp cùng các chi tiết trang trí ốp gỗ và mạ bạc tinh tế. Đặc biệt, phiên bản nâng cấp mới dòng xe này đã bắt kịp xu hướng chuyển màn hình trung tâm từ dạng âm sang dạng nổi. Chính thiết kế này đã giúp tổng thể nội thất càng thêm phần mỹ miều, sang trọng.

 Toyota Cross 

Dòng xe SUV 5 chỗ Toyota Cross được thiết kế dựa trên nền tảng TNGA độc quyền của nhà Toyota. Nhờ vậy mà hệ thống treo của xe được cải thiện, mang lại độ bám đường tốt hơn cùng như sự êm ái khi ngồi trên xe. Chưa hết, chiếc xe Cross này cũng đạt được độ ổn định rất tốt khi đi vào những đoạn cua gấp.

Thiết kế ngoại thất của chiếc xe này tương đối hầm hố và thể thao bởi những đường cắt mạnh mẽ. Tổng thể của chiếc xe này khá đồ sộ khi có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620. 

Toyota Cross

Toyota Cross

Ngoài ra, điểm nổi bật của chiếc xe này chính là khoang lái nịnh mắt với chất liệu da cao cấp. Đem đến cảm giác sang trọng và tiện nghi cho người  sử dụng. Động cơ Toyota Cross có khả năng vận hành vừa phải. Khả năng tốc độ tốt nhưng lại khá từ tốn. Nên dù bạn có đạp ga cỡ nào thì xe chỉ phản hồi vừa đủ để bạn có thể bắt kịp và kiểm soát được tình hình.

Toyota Altis 

Chiếc xe cuối cùng trong top các dòng xe Hybrid của nhà Toyota đó chính Toyota Altis. Sau nhiều lần cải tiến thì phiên bản Altis mới nhất sở hữu kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Xe không chỉ thừa kế ưu điểm từ thế hệ trước mà còn cải tiến phù hợp với thời đại.

Toyota Altis

Với thế hệ thứ 12 này, Toyota Altis được phát triển trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới TNGA. Toyota Altis cũng được trang bị gói công nghệ an toàn TSS2 với một loạt những tính năng tiên tiến. Phải kể đến như: Cảnh báo tiền va chạm, Điều khiển hành trình chủ động, Hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn đường, Đèn chiếu xa tự động,...

Bài viết trên đây là tổng hợp các dòng xe Hybrid nhà Toyota đang bán chạy nhất tại Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, dòng xe Hybrid sẽ là giải pháp cho cơ sở hạ tầng. Đảm bảo bước chuyển nhịp nhàng cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Nếu quý khách hàng mong muốn sở hữu cho mình một dòng xe Hybrid chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau:

TOYOTA OKAYAMA ĐÀ NẴNG

- Địa chỉ: Số 9 đường Phạm Hùng, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

- Website: https://toyotaokayamadanang.com.vn 

- Page: https://www.facebook.com/ToyotaTodn 

- Zalo: zalo.me/2368384730786624721

Báo giá xe, đặt lịch lái thử: 0896 67.61.67

Đặt lịch bảo dưỡng: 0901.987.070