Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023
20/10/2023
Thông tin khác

Ngày 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, một ngày đặc biệt để tôn vinh vẻ đẹp, sức mạnh và vai trò của phái đẹp trong cuộc sống. Toyota Okayama Đà Nẵng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các quý khách hàng nữ, nhân viên nữ của công ty và mong rằng các bạn luôn xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc.

Nhân dịp này, Toyota Okayama Đà Nẵng cũng tổ chức sự kiện lái thử xe Yaris Cross - dòng xe mới nhất của Toyota với nhiều tính năng tiện ích, an toàn và thân thiện với môi trường. Với sự kiện này quý khách hàng sẽ có cơ hội lái thử xe hoàn toàn miễn phí và nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Khung cảnh ngày sự kiện lái thử xe Yaris Cross và ngày phụ nữ Việt Nam

Sự kiện lái thử xe Yaris Cross và ngày Phụ nữ Việt Nam.sẽ diễn ra vào hai ngày 20 - 21/10 tại Toyota Okayama Đà Nẵng, 09 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Khách hàng nữ sẽ được tặng hoa tươi thắm và những phần quà độc đáo khi tham gia sự kiện. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động nội bộ dành cho.các cán bộ nhân viên của công ty và giao lưu với các bạn bè, đồng nghiệp.

Khách hàng nữ được tặng hoa và phần quà nhỏ vô cùng dễ thương

Ngoài ra, Toyota Okayama Đà Nẵng tổ chức 20/10 cho các chị em cán bộ nhân viên của công ty. Công ty kính chúc các chị luôn vui tươi, rạng rỡ và hạnh phúc trong cuộc sống

Nhân viên nữ TODN vui mừng ngày phụ nữ việt nam

-----------------------------------------------
? ?????? ??????? ?? ????
? Địa chỉ: 09 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
? Hotline: 0901.987.070
? Zalo: zalo.me/2368384730786624721
? TikTok: www.tiktok.com/@toyota_okayama_danang
? Youtube: www.youtube.com/@toyotaokayamadanang