GIÁNG SINH CẬP BẾN – QUÀ XINH SẴN SÀNG TẠI TOYOTA OKAYAMA ĐÀ NẴNG
14/12/2023
☃️ Không khí Giáng Sinh đang lan toả khắp tại Toyota Okayama Đà Nẵng ngày hôm nay. Đại lý kính chúc quý khách một mùa Giáng Sinh thật ấm áp và tràn ngập hạnh phúc.
Có thể là hình ảnh về 1 người, thiết bị chiếu sáng, ô tô và văn bản
 
?Đừng quên ưu đãi lớn khi mua xe trong tháng 12 đang diễn ra, cơ hội tậu xế giá tốt nhất năm sẽ kết thúc vào ??/??/????
 
Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản cho biết 'O TOYOTA OKAYAMA DANANG RAIZE Hotline 0901.987.070 Toyota Okayama Đà Nãng 09 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng'
 
? Hãy cùng Toyota Okayama Đà Nẵng điểm lại những hình ảnh nổi bật trong sự kiện "GIÁNG SINH SIÊU VUI - RINH QUÀ ĐẦY TÚI" nhé!
 
? Thời gian: 08:00 - 16:00 Thứ 7 ngày 09/12/2023
? Địa điểm: 09 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
 
Có thể là hình ảnh về cây thông Noel và văn bản
 
✨Một mùa giáng sinh nữa lại đến với Toyota Okayama Đà Nẵng và các khách hàng thân yêu. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào không khí Giáng sinh cùng showroom chuẩn 3S của Toyota. Bên cạnh đó, những góc "Check-in" lung linh tại đại lý sẽ góp phần tạo nên những bức hình xuất sắc của quý khách.
 
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TOYOTA OKAYAMA NANG TOYOTA 光'
 
Toyota Okayama Đà Nẵng kính chúc quý khách một mùa Giáng Sinh thật ấm áp và tràn ngập hạnh phúc.
 
Có thể là hình ảnh về 2 người, cây thông Noel, đồ chơi và văn bản cho biết 'OKAYAMA ANANG 合'Có thể là hình ảnh về 2 người, đồ chơi và văn bản cho biết 'TOYOTA OKAYAMA DANANG 1 合 T们'Có thể là hình ảnh về 3 người, cây thông Noel và văn bản cho biết 'TOYOTA OKAYAMA NANG'Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người, ô tô và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em, cây thông Noel và văn bản