Hành Động Bảo Vệ Môi Trường Ngày Trái Đất 2024 Tại Toyota Okayama Đà Nẵng
22/04/2024
Xã hội

Ngày 22/4, ngày Trái Đất, được Liên hợp quốc chọn là dịp quan trọng nhằm nhấn mạnh về việc bảo vệ môi trường toàn cầu. Toyota Okayama Đà Nẵng đã tổ chức một loạt các hoạt động bảo vệ môi trường nhân Ngày Trái Đất, hướng tới một môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Tham Gia Cùng Toyota Okayama Đà Nẵng:

Tắt Điện Sớm:

Chúng tôi thực hiện hành động cụ thể bằng việc tắt điện sớm từ 20h30. Góp phần giảm lượng tiêu thụ điện, từ đó giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường.

Sử Dụng Sản Phẩm Tái Sử Dụng:

Khuyến khích nhân viên sử dụng ly/bình uống nước tái sử dụng và túi vải. Thay vì túi nilon dùng một lần, giúp giảm lượng rác thải đến môi trường.

Phân Loại Rác và Tái Chế:

Chúng tôi khuyến khích việc phân loại rác và tái chế đúng quy định, hướng tới mục tiêu giảm lượng rác thải đến môi trường và bảo vệ nguồn tài nguyên tự nhiên.

Phương pháp phân loại rác thải đúng cách

Tiết Kiệm Điện và Nước:

Thực hiện tiết kiệm điện bằng cách tắt thiết bị khi không sử dụng và sử dụng điều hòa ở mức 27 độ C. Đồng thời, tiết kiệm nước trong sinh hoạt và công việc, góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên quý báu này.

Trồng Cây Xanh:

Chúng tôi trồng thêm cây xanh tại công ty và gia đình. Đóng góp vào việc tái tạo môi trường sống và làm cho môi trường xung quanh trở nên xanh đẹp hơn.

Năng Lượng Mặt Trời:

Đặc biệt, chúng tôi xin giới thiệu hệ thống năng lượng mặt trời trên nóc nhà Toyota Okayama Đà Nẵng. Một sự đầu tư vào nguồn năng lượng sạch.

[caption id="attachment_31716" align="aligncenter" width="2560"]Năng lượng mặt trời Năng lượng mặt trời[/caption]

Cùng Nhau Lan Tỏa Tinh Thần Bảo Vệ Môi Trường:

Toyota Okayama Đà Nẵng mời bạn cùng tham gia và lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường. Hãy thực hiện những hành động nhỏ để tạo ra một Trái Đất xanh - sạch - đẹp hơn. Hãy cùng nhau làm cho hành động đó. Không chỉ là một sự kiện mà còn là một phong trào lan rộng trong cộng đồng!

------------------------------------
TOYOTA OKAYAMA ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 09 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline: 0901.987.070