Toyota Yaris Cross hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam
23/08/2023
Khuyến mãi Sản phẩm

Bạn là người yêu thích xe SUV? Bạn muốn sở hữu một chiếc xe có thiết kế ấn tượng, trang bị tiện nghi và công nghệ tiên tiến? Bạn muốn thể hiện cá tính riêng của mình qua chiếc xe? Nếu câu trả lời là có, bạn không thể bỏ qua Toyota Yaris Cross - mẫu xe SUV hoàn toàn mới sắp ra mắt vào ngày 19/9/2023.

 

Xe Toyota Yaris Cross hoàn toàn mới Xe Toyota Yaris Cross hoàn toàn mới

 

Toyota Yaris Cross là sản phẩm mới nhất của Toyota Việt Nam. Nhằm tiếp nối những nỗ lực mang đến những mẫu xe giàu cảm xúc với chất lượng hàng đầu cho khách hàng Việt. Toyota Yaris Cross được thiết kế dành riêng cho khách hàng trẻ tuổi, đam mê trải nghiệm lái xe hơn là sử dụng đơn thuần. Với phong cách cá tính, hiện đại và công nghệ, Toyota Yaris Cross hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

1. Thiết kế cá tính và nổi bật

 

Điểm nổi bật của Toyota Yaris Cross là thiết kế “Mạnh mẽ và Năng động”. Thân xe bề thế cùng các đường nét góc cạnh, mũi xe nhô cao, trục cơ sở lớn tạo dáng vẻ vững chãi của một chiếc SUV điển hình. Mâm xe hợp kim 18-inch lớn nhất trong phân khúc. Cùng các chi tiết mạ trang trí, ăng-ten vây cá mập. Chúng góp phần tăng thêm sự thể thao, hiện đại cho thiết kế ngoại thất. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính của mình.từ nhiều tùy chọn màu đơn sắc cho tới hai tông màu. Mỗi màu sắc đều mang lại một cảm nhận khác biệt cho chiếc xe, từ sang trọng, lịch lãm cho tới trẻ trung, năng động.

 

Thiết kế xe đầy cá tính và năng động Thiết kế xe đầy cá tính và năng động

Toyota Yaris Cross không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn có trang bị hiện đại và tràn ngập công nghệ. Xe được trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS),.hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, camera lùi 360 độ và nhiều tiện ích khác.

 

Toyota Yaris Cross là một chiếc xe SUV hoàn hảo cho bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ với Toyota Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay. Toyota Yaris Cross - SUV mới toanh, cá tính, hiện đại và công nghệ.

 

Không gian rộng rãi và khoang hành lý lớn - Thỏa sức sử dụng và giải trí

 

Toyota Yaris Cross có không gian nội thất thiết kế rộng rãi, tiện dụng,.với nhiều tiện ích hiện đại. Kính trần xe toàn cảnh với tấm che nắng điều khiển điện. Cùng với đố trang bị cốp điện và tính năng mở cốp rảnh tay (đá cốp) trên phiên bản Hybrid.góp phần làm tăng trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Thiết kế khu vực điều khiển trung tâm tập trung vào người lái với đầy đủ các trang bị tiện ích bao gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số trên vô lăng (Phiên bản xăng), màn hình giải trí lớn 10-inch kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động, đèn trang trí khoang nội thất có thể tùy chọn màu sắc và cường độ sáng …

 

Toyota Yaris Cross hiện đại và rộng rãi Toyota Yaris Cross hiện đại và rộng rãi

 

Với thiết kế thông minh, Yaris Cross có sức chứa khoang hành lý dẫn đầu phân khúc với dung tích 458L (Phiên bản xăng) và 452L (Phiên bản Hybrid). Cùng với đó là 2 cách bố trí tấm sàn giúp tăng thể tích khoang chứa đồ khi cần thiết. Bạn có thể thoải mái mang theo những vật dụng cần thiết cho những chuyến đi dài hay những hoạt động giải trí cuối tuần.

 

Công nghệ Hybrid tiên phong và gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense - Nâng tầm trải nghiệm lái xe

 

Bạn muốn có một chiếc xe “xanh” với hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải? Bạn muốn có một chiếc xe an toàn với những công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến? Bạn muốn có một chiếc xe mang lại cảm giác lái thú vị và thoải mái? Nếu câu trả lời là có, bạn sẽ hài lòng với công nghệ Hybrid và gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense của Toyota Yaris Cross.

 

Động cơ "xanh" Hybird Động cơ "xanh" Hybird

 

Công nghệ "xanh" Hybrid

 

Toyota Yaris Cross mang đến lựa chọn “Xe xanh” cho khách hàng với phiên bản Hybrid. Cùng với những ưu điểm vượt trội như Tăng tốc mượt mà,.Tiết kiệm nhiên liệu, Lái xe yên tĩnh, và Giảm lượng khí thải. Đây là công nghệ Hybrid tiên phong của Toyota. Được phát triển và hoàn thiện qua nhiều năm kinh nghiệm. Công nghệ Hybrid cho phép xe sử dụng đồng thời hai nguồn năng lượng là xăng và điện. Tự động chuyển đổi giữa hai nguồn này để tối ưu hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Xe còn có khả năng tự sạc pin khi phanh hay khi xe chạy bằng động cơ xăng.

 

Gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense

 

Nhằm nâng cao sự tự tin khi lái xe và bảo vệ hành khách,.Toyota Yaris Cross còn được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến.hỗ trợ tối đa cho người lái như Cảnh báo tiền va chạm (PCS),.Hỗ trợ giữ làn (LKC), Đèn chiếu xa tự động (AHB),.Kiểm soát hành trình chủ động (ACC),.Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA), Kiểm soát vận hành chân ga (PMC).cùng các tính năng an toàn khác như Camera 360, 4 cảm biến trước và sau, 6 túi khí,… Những công nghệ này giúp bạn lái xe an toàn hơn, phòng ngừa va chạm và giảm thiểu thiệt hại khi xảy ra tai nạn.

 

Toyota Yaris Cross là một chiếc xe SUV hoàn hảo cho bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ với.Toyota Okayama Đà Nẵng để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay. Toyota Okayama Đà Nẵng còn dành tặng 50% lệ phí trước bạ (*) cho những khách.hàng tiên phong mua xe và hoàn tất thanh toán trước ngày 31/12/2023.

 

Hãy cùng chờ đón và nâng tầm trải nghiệm sống của bạn với Yaris Cross hoàn toàn mới!

------------------------------------------------
? ?????? ??????? ?? ????
? Địa chỉ: 09 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
? Hotline: 0901.987.070