Chương trình ưu đãi từ hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc dành cho khách hàng mua xe Veloz Cross & Avanza Premio trong tháng 5 & tháng 6/2023
17/05/2023
Khuyến mãi

#Image1

Thay lời tri ân tới khách hàng và tiếp tục làm tăng sức mạnh cho chiến binh- Veloz Cross & Avanza Premio, hệ thống đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 05 và tháng 06/2023. Thông tin cụ thể như sau:

#Image2

Toyota Veloz Cross chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 3/2022 và ngay lập tức đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình trong phân khúc MPV 7 chỗ. Doanh số bán hàng tốt nhất được ghi nhận vào tháng 9/2022 với 2,572 xe được giao tới tay khách hàng và tính đến hết năm 2022, đã có 14,104 chiếc Veloz Cross được bán ra. Sự bứt phá kể trên đã giúp cho mẫu xe này của Toyota vươn lên top đầu phân khúc MPV, đồng thời sau 9 tháng có mặt trên thị trường, Toyota Veloz Cross thường xuyên duy trì ở mức bán ra gần 2,000 xe/tháng. 

 

Với chương trình chào hè sôi động 2023 từ hệ thống các đại lý của Toyota, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu Toyota Veloz Cross và Avanza Premio để tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với các đại lý của Toyota trên toàn quốc, truy cập website www.toyota.com.vn

Sản phẩm
TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI ĐỂ THAY THẾ ỐP NẮP CA-PÔ TRÊN DÒNG XE ALPHARD
07/03/2025
Xã hội
TOYOTA VIỆT NAM THỰC HIỆN HÀNH TRÌNH TOYOTA – HÀNH TRÌNH TRIỆU NỤ CƯỜI
18/02/2025
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) khởi hành “Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười”. Trong hành trình này, 10 chiếc xe Toyota Hybrid cùng hơn 100 thành viên của Toyota Việt Nam, nhân viên các Đại lý Toyota trên toàn quốc, cũng như các chuyên gia đến từ Toyota Châu Á, Toyota Nhật Bản, sẽ thực hiện hành trình từ Bắc vào Nam chinh phục 4 địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, đi qua 38 tỉnh thành với hơn 5.000 km trong 20 ngày. Đậy là sự kiện khởi động chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển của Toyota tại Việt Nam.
Thông tin khác
Toyota Việt Nam công bố cột mốc đáng nhớ: 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Kết quả này là minh chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ vượt trội của Toyota cùng sự tin yêu và đồng hành của khách hàng trên mọi hành trình. Nhân dịp này, Toyota triển khai chiến dịch “Triệu niềm tin” với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Chinh phục triệu niềm tin” như một lời cam kết về dịch vụ của Toyota từ trước đến nay.
05/02/2025

TOYOTA OKAYAMA ĐÀ NẴNG