QUÀ TẶNG SẺ CHIA TỪ TOYOTA DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TRONG THÁNG 5
29/10/2019
Khuyến mãi

Hà Nội, ngày 04/05/2020 – Để chung tay hỗ trợ khách hàng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình “Quà tặng sẻ chia” dành cho khách hàng mua xe và làm dịch vụ, chi tiết cụ thể như sau:

1. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe (từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2020)

Khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% tại các đại lý Toyota trên toàn quốc khi mua xe Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) sản xuất trong nước sẽ được hỗ trợ 1 phần phí trước bạ. Với doanh số tích lũy đạt gần 100.000 xe tính đến tháng 4/2020, Fortuner tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc SUV cũng thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.

 

Toyota Fortuner

2. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng làm dịch vụ (từ ngày 16/04 đến hết ngày 31/05/2020)

Khách hàng sử dụng xe Toyota khi làm dịch vụ tại hệ thống đại lý/chi nhánh/trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota toàn quốc nhận nhiều quà tặng dịch vụ hấp dẫn như sau:

Œ Dung dịch khử khuẩn tay khi làm các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng

 Ưu đãi 15% giá bán lẻ niêm yết khi thay thế các phụ tùng sử dụng trong bảo dưỡng và các phụ tùng hao mòn tự nhiên, áp dụng cho phụ tùng thuộc tất cả các dòng xe Toyota

Ž Ưu đãi 15% giá bán lẻ niêm yết khi thay thế/sử dụng các sản phẩm gắn kết khách hàng, cụ thể là dung dịch vệ sinh giàn lạnh, dung dịch súc rửa động cơ và dung dịch vệ sinh kim phun Toyota

 Ưu đãi 20% giá bán lẻ niêm yết dầu động cơ Toyota khi sử dụng dịch vụ có phát sinh thay dầu động cơ

Từ ngày 23/04, các đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường, tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch. Đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, Toyota đã tiến hành hàng loạt các biện pháp để mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý như áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch và giới thiệu Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà.

Tài liệu tham khảo:

  1. Video quy trình dịch vụ mùa dịch: https://www.youtube.com/watch?v=y2AosNb9OyY 
  2. Hướng dẫn 10 cách chăm sóc xe khi không sử dụng: https://www.youtube.com/watch?v=hR5sRSBcKgY
Sản phẩm
TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI ĐỂ THAY THẾ ỐP NẮP CA-PÔ TRÊN DÒNG XE ALPHARD
07/03/2025
Xã hội
TOYOTA VIỆT NAM THỰC HIỆN HÀNH TRÌNH TOYOTA – HÀNH TRÌNH TRIỆU NỤ CƯỜI
18/02/2025
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) khởi hành “Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười”. Trong hành trình này, 10 chiếc xe Toyota Hybrid cùng hơn 100 thành viên của Toyota Việt Nam, nhân viên các Đại lý Toyota trên toàn quốc, cũng như các chuyên gia đến từ Toyota Châu Á, Toyota Nhật Bản, sẽ thực hiện hành trình từ Bắc vào Nam chinh phục 4 địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, đi qua 38 tỉnh thành với hơn 5.000 km trong 20 ngày. Đậy là sự kiện khởi động chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển của Toyota tại Việt Nam.
Thông tin khác
Toyota Việt Nam công bố cột mốc đáng nhớ: 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Kết quả này là minh chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ vượt trội của Toyota cùng sự tin yêu và đồng hành của khách hàng trên mọi hành trình. Nhân dịp này, Toyota triển khai chiến dịch “Triệu niềm tin” với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Chinh phục triệu niềm tin” như một lời cam kết về dịch vụ của Toyota từ trước đến nay.
05/02/2025

TOYOTA OKAYAMA ĐÀ NẴNG